KHOÁ THIẾT KẾ
3d cơ bản
Nâng cấp và hoàn thiện kỹ năng thiết kế
nền tảng tối quan trọng cho Designer.
Cùng bạn tạo nên những thiết kế 3D một
cách đơn giản và dễ dàng nhất.
Giúp bạn bắt đầu từ con số 0 đến thành
thạo thiết kế 3D low poly, Illustrator 3D
character và 3D Isometric Room.
Nâng cấp và hoàn thiện kỹ năng thiết kế
nền tảng tối quan trọng cho Designer.
Cùng bạn tạo nên những thiết kế 3D một
cách đơn giản và dễ dàng nhất.
Giúp bạn bắt đầu từ con số 0 đến thành
thạo thiết kế 3D low poly, Illustrator 3D
character và 3D Isometric Room.
những điều bạn chỉ có thể tìm thấy
Ở KHÓA HỌC THIẾT KẾ 3D CƠ BẢN
TIẾT KIỆM
THỜI GIAN
Khoá học kéo dài 2 tháng và chỉ tập trung vào những kiến thức nền tảng trọng tâm nhất của thiết kế 3D
Khoá học kéo dài 2 tháng và chỉ tập trung vào những kiến thức nền tảng trọng tâm nhất của thiết kế 3D
Khối lượng kiến thức lý thuyết và bài tập thực hành vừa đủ, giúp các bạn mới bắt đầu dễ ghi nhớ, dễ áp dụng
TỐI ƯU LƯỢNG KIẾN THỨC
Khối lượng kiến thức lý thuyết và bài tập thực hành vừa đủ, giúp các bạn mới bắt đầu dễ ghi nhớ, dễ áp dụng
TÍNH ỨNG
DỤNG CAO
Khoá học giúp bạn hiểu và vận dụng được Workflow - quy trình làm việc trong lĩnh vực thiết kế sáng tạo 3D
Khoá học giúp bạn hiểu và vận dụng được Workflow - quy trình làm việc trong lĩnh vực thiết kế sáng tạo 3D
Khoá học dạy trên Blender - là phần mềm có độ ứng dụng cao và tương thích hầu hết với các phần mềm đồ hoạ khác
SỬ DỤNG PHẦN MỀM BLENDER
Khoá học dạy trên Blender - là phần mềm có độ ứng dụng cao và tương thích hầu hết với các phần mềm đồ hoạ khác
DÀNH CHO NGƯỜI
MỚI BẮT ĐẦU
Giảng viên hướng dẫn chi tiết, sát sao, đặc biệt phù hợp với các bạn bắt đầu từ con số 0 và chưa biết gì về 3D
Giảng viên hướng dẫn chi tiết, sát sao, đặc biệt phù hợp với các bạn bắt đầu từ con số 0 và chưa biết gì về 3D
TARGET
khóa học này dành cho
1
CREATIVE DESIGNER
Nhà thiết kế đồ hoạ muốn mở rộng kiến thức thiết kế, giải phóng tư duy sáng tạo không gian đa chiều, đồng thời nâng cấp kỹ năng đồ hoạ, tạo lợi thế cạnh tranh.
2
NGƯỜI YÊU THÍCH
THIẾT KẾ 3D
Những người có mong muốn được thử sức trong lĩnh vực 3D, có định hướng trở thành 3D Modeller chuyên nghiệp trong tương lai và muốn bắt đầu từ sớm.
3
CONCEPT ARTIST
Nhân sự muốn theo đuổi lĩnh vực thiết kế nhân vật, bối cảnh 3D chuyên nghiệp nhưng chưa có kiến thức bài bản, thiếu sự tiếp xúc thực tế với các art work và chưa nắm được work-flow của ngành.
4
CODER/GAME
DEVELOPER
Coder hoặc Developer làm việc trong ngành Game muốn tìm hiểu về đồ hoạ máy tính đằng sau phần mềm thiết kế 3D, cải thiện kỹ năng tư duy nhằm tối ưu trải nghiệm người dùng, tạo sự khác biệt cốt lõi.
CREATIVE DESIGNER
Nhà thiết kế đồ hoạ muốn mở rộng kiến thức thiết kế, giải phóng tư duy sáng tạo không gian đa chiều, đồng thời nâng cấp kỹ năng đồ hoạ, tạo lợi thế cạnh tranh.
1
2
NGƯỜI YÊU THÍCH
THIẾT KẾ 3D
Những người có mong muốn được thử sức trong lĩnh vực 3D, có định hướng trở thành 3D Modeller chuyên nghiệp trong tương lai và muốn bắt đầu từ sớm.
3
CONCEPT ARTIST
Nhân sự muốn theo đuổi lĩnh vực thiết kế nhân vật, bối cảnh 3D chuyên nghiệp nhưng chưa có kiến thức bài bản, thiếu sự tiếp xúc thực tế với các art work và chưa nắm được work-flow của ngành.
4
CODER/GAME
DEVELOPER
Coder hoặc Developer làm việc trong ngành Game muốn tìm hiểu về đồ hoạ máy tính đằng sau phần mềm thiết kế 3D, cải thiện kỹ năng tư duy nhằm tối ưu trải nghiệm người dùng, tạo sự khác biệt cốt lõi.
CHƯƠNG 1: THAO TÁC CƠ BẢN VỚI BLENDER
CHƯƠNG 1: THAO TÁC CƠ BẢN VỚI BLENDER
- Giới thiệu phần mềm - Giao diện và thao tác cơ bản (Navigation)
- Mở File, Save File, tạo File mới
- Các Viewport Shading: Solid, Wireframe, Material Preview và Render
- Giới thiệu về Selection Tool
- Các thao tác cơ bản: Di chuyển, xoay, scale và delete.
- Tạo Mesh mới
- Thực hành: Làm căn nhà cơ bản
- Giới thiệu về Camera trong Blender và các thông số kỹ thuật liên quan
- Mở File, Save File, tạo File mới
- Hướng dẫn set-up chất liệu cơ bản
- Giới thiệu về các loại ánh sáng trong Blender
- Giới thiệu về 2 loại render engine: Eevee và Cycles
- Giới thiệu về cách định dạng render, điểm mạnh và điểm yếu, mức độ phù hợp với các công việc khác nhau.
- Thực hành: Đổ màu và render căn nhà ở buổi 1
- Quy trình thực hiện một cảnh 3D từ khâu ý tưởng đến ra thành phẩm
- Kỹ năng về Art: Tỷ lệ, hình khối, màu sắc, bố cục
- Cách sử dụng Pureref để lên ý tưởng và giới thiệu bài tập giữa khóa
- Giới thiệu về các Mode trong Blender và Giới thiệu về Edit Mode
- Giới thiệu về Vertex, Edge, Face
- Giới thiệu về Polygon: Triangle, Quad và n-gons
- Giới thiệu và thực hành các công cụ cơ bản như add Loopcut, Extrude, Insertface, Bevel
- Thực hành model
- Phân biệt Hard Surface và Organic
- Pivot Point, 3D Cursor và World Origin
- Thực hành thay đổi vị trí của Pivot Point
- Transform Orientation & Transform Pivoit & Snap
- Miror Modifier, Solidify Modifier và Subdivision Surface
- Thực hành: Dựng một chiếc ghế ứng dụng các Modifier đã học
CHƯƠNG 2: DỰNG HÌNH, CHẤT LIỆU VÀ ÁNH SÁNG CƠ BẢN
CHƯƠNG 2: DỰNG HÌNH, CHẤT LIỆU VÀ ÁNH SÁNG CƠ BẢN
- Giới thiệu về Curve Modeling và ứng dụng của nó
- Convert Curve to Mesh và ngược lại.
- Thực hành tạo một chữ handpaint sử dụng curve modeling
- Cách import ảnh References vào Blender
- Model sử dụng ảnh Reference
- Thêm nhiều chất liệu cho cùng 1 Object
- Thực hành các bài tập về Array: Làm cầu thang, Quạt, tháp Eiffel, Tổ ong, hàng rào, dây xích …
- Ứng dụng Bevel
- Hiểu và ứng dụng Boolean
- Hiểu về Curve Modifier
- Giới thiệu về Shader Editor
- Giới thiệu các Node cơ bản và cách làm việc của chúng: Shader, Texture Coordinate, Image Texture, Color Ramp ….
- Giới thiệu về các website để down PBR texture
- Giới thiệu về UV
- Cách trải UV bằng tay
- Các công cụ đi kèm với UV
- Thực hành: Trải UV cho một hộp sản phẩm thông dụng
- 5 yếu tố quyết định chất lượng render
- Nhắc lại về các loại ánh sáng trong Blender
- Giới thiệu về ảnh HDRI, cách tạo ảnh HDRI, cách download ảnh HDRI và các website để download
- Cách thêm ảnh HDRI vào Blender
- Các thông số điều chỉnh render Eevee và Cycles
CHƯƠNG 3: DỰNG HÌNH NÂNG CAO
CHƯƠNG 3: DỰNG HÌNH NÂNG CAO
- Hiểu về hierarchy trong Blender.
- Hiểu cách sắp xếp Object trong Blender: Scene, Collection, Parent
- Hiểu về các biểu tượng trong Outline Editor
- Cách Pack File
- Cài đặt các Setting liên quan ở mục System khi làm việc
- Chữa BTGK
- Kiểm tra Kahoot
- Giới thiệu về quy trình làm nhân vật cơ bản dạng CHIBI
- Giới thiệu về MetaBall
- Công cụ để làm Blockout Character
- Giới thiệu về Sculpting
- Thực hành Sculpting một cái đầu người.
- Điểm mạnh và điểm yếu của Sculpting.
- Hiểu và ứng dụng Texture Painting trong Blender
- Nhắc lại kiến thức về Material
- Mối tương quan giữa Material và Texture
- Thực hiện làm một PBR gold Material
- Thực hiện 1 NPR: Toon-shader Material
- Cách Bake map material sử dụng Addon Simple Bake
CHƯƠNG 4: HIỆU ỨNG VÀ MOTION CƠ BẢN
CHƯƠNG 4: HIỆU ỨNG VÀ MOTION CƠ BẢN
- Giới thiệu về Curve Modeling và ứng dụng của nó
- Convert Curve to Mesh và ngược lại.
- Thực hành tạo một chữ handpaint sử dụng curve modeling
- Cách import ảnh References vào Blender
- Model sử dụng ảnh Reference
- Thêm nhiều chất liệu cho cùng 1 Object
- Dựng nhân vật 3D: Làm tóc, làm quần áo, dựng pose
- Làm chất liệu cho nhân vật, làm background cho cảnh chứa nhân vật và render
Everything -
you can
imagine
imagine
- is real
ACHIEVEMENTS
bạn sẽ đạt được
2 THÁNG
16 BUỔI
4 CHƯƠNG
TƯ DUY
Thông qua từng học phần từ cơ bản đến nâng cao, kết hợp cùng cường độ luyện tập thường xuyên, bạn sẽ được rèn luyện và nâng cao thẩm mỹ cũng như kỹ năng tư duy sáng tạo hình ảnh một cách rõ ràng, chính xác.
KIẾN THỨC
Hiểu về ánh sáng, chất liệu – góp phần mô phỏng vật thể 3D trong môi trường phù hợp, thiết kế được các nhân vật 3D phục vụ cho Game, Animation, Artwork, hiểu sâu về các thông số render, engine và cách chúng hoạt động
KỸ NĂNG
Thành thạo thiết kế 3D trên phần mềm Blender, hiểu rõ bản chất công cụ để áp dụng tốt trong các artwork 3D cơ bản, đồng thời thuần thục kết hợp các thao tác bổ trợ để tạo ra kết quả như mong muốn.
PORTFOLIO & CERTIFICATE
Sở hữu những sản phẩm chỉn chu đến từ bài tập hàng ngày và bài tập cuối khoá cùng chứng chỉ thiết kế 3D cơ bản giúp nâng tầm CV, tự tin ứng tuyển tại các vị trí công việc liên quan đến chuyên môn thiết kế đồ hoạ thuộc các công ty và tập đoàn trên toàn quốc.
PHẠM THỊ LINH CHI
[3D 9.1]
TRẦN MINH TUẤN
[3D 3.971]
ĐINH QUANG ANH
[3D 6.1]
TRẦN MINH TUẤN
[3D 3.971]
NGUYỄN KIM CƯƠNG
[3D 7.1]
PHẠM THỊ LINH CHI
[3D 9.1]
NGUYỄN T.THU GIANG
[3D 3.1]
TRẦN NG. PHƯƠNG TRANG
[3D 1.91]
NGUYỄN PHÚ HƯNG
[3D 7.1]
NGUYỄN KIM CƯƠNG
[3D 7.1]
NGUYỄN PHƯƠNG KHẢI
[3D 7.1]
LÊ TRUNG KIÊN
[3D 6.1]
ĐỖ VIẾT CÔNG
[3D 9.1]
ĐỖ VIẾT CÔNG
[3D 9.1]
PHẠM MINH TRANG
[3D 7.1051]
NGUYỄN HUYỀN LINH
[3D 2.911]
NGUYỄN THANH NHÂN
[3D 3.971]
Các sản phẩm là bài tập học viên từ cơ bản đến nâng cao trong quá trình học khoá thiết kế 3D cơ bản
sản phẩm học viên
Các sản phẩm là bài tập học viên từ cơ bản đến nâng cao trong quá trình học khoá thiết kế 3D cơ bản
vì sao bạn nên chọn colorme?
Xây dựng lộ trình học tinh gọn & phương pháp học tập tiên tiến, mang tính ứng dụng cao
Sở hữu đội ngũ giảng viên, trợ giảng có nhiều kinh nghiệm, trẻ trung và nhiệt
tình
Thiết kế môi trường học tập vui vẻ, gần gũi cùng cơ sở vật chất hiện đại
Trải dài khắp cả nước với các cơ sở ở 2 thành phố lớn (Hà Nội & TP. HCM)
Được tin tưởng bởi
0 +
học viên
0 +
doanh nghiệp
những lợi ích khi học tại colorme
LỘ TRÌNH HỌC BÀI BẢN
4 học phần với hệ thống kiến thức bài bản kết hợp bài tập trọng tâm, đi kèm những hoạt động bổ trợ tạo điều kiện thuận lợi cho người mới bắt đầu dễ dàng tiếp cận các phần kiến thức khó.
ĐẢM BẢO ĐẦU RA
Với hệ thống colorME Jobs kết nối việc làm giữa designer và các doanh nghiệp, tập đoàn trên toàn quốc, học viên sẽ gia tăng cơ hội có việc làm đúng vị trí mong muốn ngay sau khi tốt nghiệp.
NETWORKING
Trở thành 1 phần của một cộng đồng sáng tạo colorME hơn 50.000 thành viên, chia sẻ các cơ hội và kiến thức cùng nhau.
CERTIFICATE
Sau 8 năm đào tạo, chứng chỉ của colorME đã và đang được công nhận rộng rãi tại các doanh nghiệp và tập đoàn lớn.
những lợi ích khi học tại colorme
colorMe được tin tưởng bởi các doanh nghiệp, tập đoàn lớn như
học viên cũ
Áp dụng với học viên đã từng học tại colorME
LIÊN HỆ
để nhận được ưu đãi tốt nhất
học phí gốc
Chưa áp dụng ưu đãi
5.500.000Đ
học viên mới
Áp dụng với học viên chưa từng học tại colorME
LIÊN HỆ
để nhận được ưu đãi tốt nhất
PAYMENT
thanh toán trả góp
Với mục tiêu hỗ trợ học viên có thể linh động hơn trong việc hoàn thành học phí, colorME
triển
khai
Chính sách thanh toán trả góp lãi suất 0%
bằng thẻ tín dụng với quy trình sau:
1
Đến trực tiếp văn phòng colorME tại địa chỉ 175 Chùa Láng
2
Đăng ký thời gian trả góp tối đa tương đương với thời gian học theo kỳ hạn 03/06/09/12 tháng
3
Quét mã QR để thực hiện thanh toán (chỉ áp dụng với khách hàng sử dụng thẻ tín dụng)
- ColorME hỗ trợ hoàn toàn Phí thu hàng tháng (lãi suất).
- Chính sách chỉ áp dụng với các khóa học:Thiết kế 3D, UI/UX Toàn Diện, Digital Painting Toàn Diện, Thiết Kế Chuyên Sâu, Thiết Kế Đồ Họa Đa Phương Tiện và combo Study Pack.
- Vui lòng liên hệ với tư vấn viên tại colorME để tìm hiểu thêm.